You are currently viewing งานแข่งรถ SuperCar บางแสน ครั้งที่ 13 Bangsaen Granprix 2019
พิธีเปิด bangsaen granprix 2019

งานแข่งรถ SuperCar บางแสน ครั้งที่ 13 Bangsaen Granprix 2019

เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Bangsaen Granprix 2019 ที่ชายหาดบางแสน มีรถแข่งจากต่างประเทศมาเข้าร่วมถึง 29 ประเทศ เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ และสำหรับปีนี้มีรถ Formula 3 มาขับโชว์ให้ได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด

พิธีเปิดงาน bangsaen granprix 2019
formular 3

All New Toyota Supra

นอกจากรถ Formula 3 ที่มาขับให้ชมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ทางทีมงานผู้จัดงานก็ได้มาทดสอบสนามแข่งขันด้วย All New Toyota Supra ซึ่งเป็นรถรุ่นในตำนานที่ทางโตโยต้าได้นำมาปรับโฉมขนาดใหญ่ ซึ่งก็ได้นำมาวิ่งโชว์ ซึ่งสร้างความตื่นอกตื่นใจให้กับเหล่านักซิ่งที่เฝ้าติดตามรถรุ่นนี้อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมทั้ง Lexus LS500 ตัวใหม่ หลากสีสันวิ่งตามอีก 4 คัน

Super GT

สนุกกันได้ตั้งแต่รุ่น Super Eco , Pick Up ยัน GTM

ครบทุกรสชาติ ตั้งแต่เครื่อง 1200cc ในรุ่น Super Eco หรือจะเป็นรถปิ๊กอัพเครื่องดีเซลในรุ่น Super Pick Up ยัน Super Car ในรุ่น GT3 และ GTM ไม่ว่าจะขันรุ่นไหนก็มาร่วมสนุกในกิจกรรมได้ด้วยความมันส์เต็มพิกัด ด้วยทีมงานจากต่างประเทศตามมาตรฐาน FIA ที่รองรับว่าสนามบางแสนแห่งนี้สามารถใช้ทำการแข่งขันตามหลักสากล 

แผนที่สนามแข่ง

สนามแข่ง 3.754 กิโลเมตร เลียบทะเลบางแสนและเขาสามมุข

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

พริตตี้ รถแข่ง บางแสน
พริตตี้ ชุดดำ นมหก

Pretty น่ารักมากมาย

นอกจากจะมีรถยนต์ที่แต่งกันเต็มคันแล้ว ยังมีพริตตี้ น่ารักๆ ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ ที่เรียกได้ว่าทั้ง Sexy และน่ารักหลากหลายสไตล์ แถมยังมีเครื่องแต่งกายตามแต่ละ Sponsored ที่ออกแบบมาอย่างน่าสนใจจริงๆ เรียกได้ว่าเพลินตาเพลินใจแบบสุดๆ

การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia

และอีกหนึ่งโปรแกรมที่สำคัญไม่น้อย คือการแข่งขันในรุ่น Porsche Carrera Cup Asia ซึ่งเป็นการนำรถพอร์ชในรุ่นคาเรร่ามาโมดิฟาย และนำมาแข่งขันกัน ซึ่งเรียกได้ว่านักแข่งและจูนเนอร์แต่ละประเทศ ต้องใช้ความสามารถมาปรับแต่งรถยนต์ที่มีวัตถุดิบเดียวกัน โดยใช้การผสมผสานระหว่างรถยนต์และคนขับอย่างดีที่สุดเพื่อจะทำให้ได้เวลาที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องมีการอ้างความได้เปรียบเสียเปรียบของรถต่างรุ่นนั่นเอง

Posted by www.w88v2.com